Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Thông tin cần thiết khi đến với sản phẩm tủ nhựa ghép đa năng

Nhựa là một loại chất liệu ngày càng quen thuộc và trở nên phổ biến đối với cuộc sống của người dân Việt Nam chúng ta. Đi hầu hết các gia đình, ai cũng sở hữu cho mình một vài sản phẩm liên quan tới nhựa: Chậu nhựa, bàn ghế nhựa, mắc áo nhựa, ... Nhựa là vật liệu bền với thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Sản phẩm bằng nhựa dễ gia công, chế tạo, nhẹ nhàng, dễ vận chuyển, giá thành lại rất rẻ nữa. Trong điều kiện sử dụng bình thường, sản phẩm bằng nhựa có thể sử dụng tới 5 -10 năm. Với hiệu suất sử dụng giá trị/giá thành, nhựa được coi là sản phẩm có hiệu suất rất cao. Vì lẽ đó tủ nhựa ghép đa năng đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thiết trong cuộc sống hằng ngày của con người.

Lợi ích của tủ nhựa ghép đa năng mang lại cho bạn


tủ nhựa ghép

tủ nhựa ghép thông minh

tủ nhựa ghép đa năng

1. Dễ dàng bố trí, lắp ráp theo nhiều kiểu phù hợp với căn phòng của bạn

2. Thiết kế: dạng lắp ghép, tháo rất nhanh, dễ dàng di chuyển: giá sách, kệ để đồ, để giày dép,mỹ phẩm, quần áo, đồ chơi trẻ em phù hợp cho những căn phòng nhỏ hẹp hay di chuyển chỗ ở.

3. Tủ  nhựa ghép đa năng giúp tôn lên nét tinh tế, sang trọng ngôi nhà của bạn. Tạo không gian thoáng mát và sạch sẽ cho ngôi nhà bạn thêm xinh.

4. Màu sắc đa dạng: Hồng, xanh, đen, tím, trắng... Giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo

5. Hình dáng, họa tiết trên tủ nhựa ghép đa năng thật sinh động, với những con vật đáng yêu, ngộ nghĩnh,..hoa văn xinh đẹp phù hợp cho các bé tuổi mới lớn, giúp biết khám phá, tìm hiểu nhiều hơn từ những họa tiết trên chiếc tủ này.

6. Tủ nhựa ghép đa năng này được làm từ mảnh ghép nhựa PP có độ bền cao, chịu vật nặng rất tốt, không ngại mưa gió. Thích hợp cho mọi hoàn cảnh, bạn có thể đặt chúng ngay ở phòng khách hay phòng ngủ hoặc có thể bạn dùng làm kệ giày dép,...

7. Giá thành khá thấp: So với tủ gỗ thì chắc sẽ rất rẻ, tuổi thọ khi sử dụng cũng khá lâu nếu bạn biết cách bảo quản.

Ngoài ra, tủ nhựa ghép đa năng còn mang lại khá nhiều lợi ích, lợi ích của chiếc tủ này chính là khả năng tùy biến, có thể nó làm tủ quần áo, tủ đừng đồ chơi, tủ phòng khách, tủ phòng bếp, tủ phòng tắm, ... Sự đa năng này chính là điều mà tủ vải hay tủ gỗ không thể làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét