Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Xả hàng tồn kho - Thanh lý các mặt hàng tủ nhựa ghép đa năng

Với câu hỏi: Mua tủ nhựa ghép ở đâu là tốt nhất? Đây là một câu thường xuyên nghe mọi người nhắc đến khi mua hàng. Cho nên nhân dịp này, cửa hàng DoMen chúng tôi sẽ thanh lý giảm giá các mặt hàng tủ nhựa ghép, chất lượng không đổi, bền, đẹp.

Tủ nhựa tốt, độ bền cao phụ thuộc vào loại tủ nhựa và cũng một phần phụ thuộc vào sự cẩn thận của người sử dụng. Khi mua tủ nhựa ghép đa năng bạn nhớ chú ý đến việc vận chuyển tủ. Nếu cửa hàng không giao miễn phí cho bạn thì bạn sẽ phải trả mức giá khá cao vì tủ nhựa cồng kềnh, vận chuyển khá là phức tạp cho nên cửa hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí nếu bạn mua hàng ở các quận huyện nội thành Tphcm. Nếu bạn ở ngoại thành thì phí ship cũng tương đối nhé.

Thanh lý hàng tồn kho tủ nhựa ghép đa năng

Tủ nhựa ghép

Tủ nhựa ghép đa năng


Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mình, chúng ta có thể lắp ráp tuỳ ý, tủ nhựa ghép đa năng mang tính thẩm mỹ cao, dễ di chuyễn, tháo lắp rất thích hợp với các bạn sinh viên ở trọ, hộ gia đình không gian nhỏ hẹp, tủ có màu trắng và đen trang nhã, hoa văn nền nã phù hợp để làm tủ đựng quần áo, tủ sách. Ngoài ra, các mẹ còn có thể dùng để làm tủ đựng giày nhé, màu sắc thì đa dạng, phong phú sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Đây là dòng tủ nhựa cao cấp của những hãng nổi tiếng được sản xuất tại Việt Nam và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì vậy đây là loại tủ nhựa tốt được người dùng đánh giá cao. Đối với bé sơ sinh thì sự ưu tiên hàng đầu chính là ngăn kéo rộng rãi, có thể đựng được nhiều đồ và tiết kiệm diện tích cho phòng.

Vì thế thời gian gần đây tủ nhựa trở thành đồ vật thiết yếu cho các gia đình cho trẻ nhỏ. Với màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng và dễ dàng làm sạch tủ nhựa ghép - thông minh - tiện ích này đã mang lại sự khác biệt so với dòng tủ gỗ và tủ vải thông thường.

Ngoài ra, bạn còn được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, hướng dẫn sử dụng và bảo quản tủ nhựa qua số điện thoại 0906.813.481 - 0966.992.728 . Đến xem tủ bạn còn có thể chọn thêm một số sản phẩm tủ nhựa ghép giá rẻ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét