Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Mẹo khử mùi hôi của tủ nhựa ghép đa năng khi mới mua về

Trên thị trường kinh doanh như hiện nay thì có khá nhiều loại tủ nhựa ghép khác nhau đang chiếm ưu thế cao và chùng đã thay thế được vị trí cho các loại tủ gỗ hay inox,...Tuy nhiên có một số ý kiến than phiền rằng, tủ nhựa ghép đa năng này khi mới mua về có một mùi hôi từ nhựa sẽ làm bạn và gia đình khó chịu nhưng xài được một thời gian tự nhiên mùi hôi này sẽ biến mất nhưng liệu có giải pháp nào giúp cải thiện mùi hôi này từ lúc mới mua về không? Hãy khám phá một vài cách sau đây, sẽ giúp bạn đánh bay những mùi hôi khó chịu này một cách nhanh chóng.

Mẹo đánh bay mùi hôi khi mới mua tủ nhựa ghép




Tủ nhựa ghép đa năng

1. Cách đơn giản nhất, bạn hãy dùng nước rửa chén hoặc xà phòng có hương thơm mạnh để lau chùi chiếc tủ nhựa ghép. Trước hết, bạn hãy lau sạch toàn bộ bề mặt chiếc tủ, bên trong và bên ngoài, sau đó dùng nước ấm và khăn lông mềm lau lại chiếc tủ thật sạch.

2. Nếu sau khi bạn làm như trên vẫn chưa thấy hiệu quả hoặc vẫn còn mùi khó chịu, bạn hãy dùng một chút bột nở pha với giấm tạo thành một hỗn hợp bột đặc sệt dùng để chùi rửa chiếc tủ. Sau vài lần như vậy mùi nhựa của chiếc tủ sẽ dần hết và bạn sẽ không còn thấy mùi nhựa của tủ nhữa. Đây cũng là một trong những cách khử mùi khá hiệu quả.

Để tăng thêm hương thơm trong căn phòng của bạn khi mở cánh cửa tủ ra thì bạn có thể sử dụng nước hoa hương nhẹ giúp bạn có một không gian thơm mát đấy. Hi vọng với mẹo khử mùi hôi này, bạn sẽ mang lại hương thơm cho căn nhà của bạn thay vì có một mùi hôi khó chịu từ nhựa nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét