Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Điểm khác biệt giữa tủ gỗ và tủ nhựa ghép

Tủ là đồ dùng không thể thiếu trong các gia đình vì nó là nơi cấp giữ giày dép, quần áo, đồ chơi cho các bé hay vật dụng thiết một cách ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ, giúp căn nhà bạn có một không gian thoải mái hơn, tránh xa nơi làm ổ ưa thích của lũ gián, chuột. Vậy làm sao để chọn được một chiếc tủ ưng ý với gia đình vì trên thị trường có khá nhiều loại tủ đựng, tủ bằng gỗ thì có nhiều loại gỗ khác nhau, tủ nhựa ghép thì cũng khá đa đang. Vậy sự khác nhau giữa tủ nhựa ghép và tủ gỗ như thế nào? Để có một sự lựa chọn hoàn hảo?

Điểm khác biệt giữa tủ nhựa ghép và tủ gỗ






1. Về chất lượng: Nếu so tủ nhựa ghép với một chiếc tủ gỗ cao cấp thì tủ gỗ có chất lượng hơn hẳn nhưng nếu so với các loại gỗ thường thì tủ nhựa ghép lại chiếm ưu thế hơn hẳn vì tuổi thọ trung bình của chúng là 20 năm, ít bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh còn tủ gỗ thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất gỗ, ngoại cảnh, thời tiết...

2. Về giá cả: Thì tủ nhựa ghép có giá bán khá rẻ dưới 1 triệu đồng, so với giá tủ gỗ thì chỉ bằng 1 phần của chiếc tủ gỗ thông thường mà thôi.

3. Về trọng lượng: Nếu bạn hay di chuyển thì chiếc tủ nhựa ghép này hoàn toàn hợp với bạn vì chúng không nặng và cồng kềnh như tủ gỗ, mỗi chiếc chỉ nặng tầm hơn 20kg.

Ngoài ra chiếc tủ nhựa ghép này có màu sắc khá trang nhã và bắt mắt, chúng không dễ bị phai màu trong thời gian dài sử dụng. Do đó bạn không cần mất thêm tiền nhờ người tới đánh bóng hay sơn sửa lại như đối với tủ gỗ.

1 nhận xét: