Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Nên chọn hãng nào tốt nhất cho mặt hàng tủ nhựa ghép đa năng

Hiện nay thị trường đồ nội thất ngày càng phong phú và đa dạng các doanh nghiệp mới ra đời hàng ngày do nhu cầu mua đồ nội thất của người dùng ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể lợi chọn cho mình một chiếc tủ nhựa ghép vừa chất lượng vừa có giá cả phải chăng. Và loại nào là thích hợp với bạn nhất. Tủ nhựa ghép Đài Loan và tủ nhưa ghép  Duy Tân là hai loại tủ được các gia đình lựa chọn nhiều.

Cùng tìm hiểu về đặc điểm của hai dòng sản phẩm này.



Tủ nhựa ghép Đài Loan
Các sản phẩm tủ nhựa ghép Đài Loan nhỏ gọn có giá bán bình dân từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng, bao gồm tủ cho trẻ em và tủ cho người lớn. Tủ cho trẻ em sẽ có giá thấp hơn. Tủ nhựa đựng quần áo cho trẻ em có màu sắc tươi sáng, bắt mắt rất thu hút trẻ em như màu vàng, trăng, hồng, xanh ngọc…

Sản phẩm tủ nhựa ghép đài loan được làm từ nhựa cao cấp, chắc chắn có độ bền cao. Gia đình sẽ không còn sợ bị mọt như tủ bằng gỗ nữa.

 Tủ được làm gồm nhiều ngăn, sâu và rộng, giúp bạn có thể phân loại các đồ dùng cần để. Sản phẩm nhỏ, gọn, nhẹ nên dễ dàng di chuyển và cài đặt.

Tủ nhựa ghép Duy Tân
Các sản phẩm của Duy Tân đều đảm bảo chất lượng và được người dùng lựa chọn, tủ quần áo nhựa duy tân là một trong những sản phẩm đó.

Tủ có kích thước nhỏ gọn, giá bán cũng vừa phải, dao động từ 1-2 triệu. Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, thiết kế hoa văn nhẹ nhàng và tinh tế. Tủ nhỏ gọn, có thể xếp nhiều ngăn chồng lên thành 5-6 tầng, mang đến sự tiện lợi cho gia đình.

 Mẹ có thể dễ dàng sắp xếp và phân loại các đồ dùng không bị nhầm mỗi khí lấy đồ. Màu sắc của tủ tưới sáng phù hợp với trẻ nhỏ, có nhiều màu sắc cho bé lựa chọn.

Các mảnh ghép nhựa có nhiều màu sắc, hoa văn, cho bạn thỏa sức sáng tạo để có thể lắp ghép chiếc tủ mà mình ưng ý nhất. Với chiếc tủ nhựa này sẽ giúp căn nhà bạn trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn đấy. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc tủ đựng quần áo thật xinh xắn với những họa tiết sinh động từ những con vật đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét