Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Giải quyết nỗi lo dọn dẹp với chiếc tủ nhựa ghép đa năng

Có rất nhiều phụ nữ hay than thở rằng phải mất quá nhiều thời gian để tìm đồ, cất đồ khi mà quần áo của mỗi thành viên trong gia đình ngày càng tăng lên. Nhất là các anh chồng cứ vứt đồ một cách bừa bãi đến lúc cần thì không biết kiếm đâu ra. Đã đến lúc bạn không còn phải lo lắng nữa nếu bạn sở hữu một chiếc tủ nhựa ghép đựng quần áo đa năng, tiện dụng, bền đẹp mà giá cả lại rất phải chăng nữa.

Sự lựa chọn hoàn hảo khi đến với tủ nhựa ghép đa năng





Tủ nhựa ghép rất dễ lắp ráp và tháo rời, khung được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện hiện đại, bề mặt sơn đen, bóng, chống gỉ rất tốt.

Màu sắc trang nhã, màu đơn sắc nhưng không nhàm chán vởi điểm nhấn là những đường viền khác màu, hoặc phá cách với sự kết hợp các mảnh ghép khác nhau trên cùng một chiếc tủ.

Các khớp nối được làm từ nhựa PP tái chế, với tỉ lệ pha nhựa nguyên chất cao nên nhựa bền và có thể chịu được những tác động nhất định. Đồng thời, các khớp nối và chân nhựa sẽ tạo cho kết cấu tủ thêm vững chắc, hơn hẳn nhiều lần so với các loại tủ lắp ráp khác.

Việc dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại tủ quần áo giờ đã không còn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ, với tủ nhựa ghép đa năng nhiều ngăn nhỏ để bạn xếp đồ, có ngăn treo quần áo riêng, rất tiện lợi mà tủ quần áo của nhà bạn vẫn luôn gọn gàng, sạch sẽ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét