Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Cung cấp các loại tủ nhựa ghép đa năng tại Tp.hcm

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp sỉ - lẻ các loại tủ nhựa ghép đa năng vừa tiện ích vừa thông minh nhưng giá cả lại khá rẻ, chất lượng lại bền. Đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ đảm đan. Tuỳ theo số lượng khách hàng mua như thế nào mà bạn được áp dụng những ưu đãi rất đặc biệt. Bạn có thể tham tham khảo thêm giá và mẫu mã sau đó gọi điện cho chúng tôi đặt hàng mà không nhất thiết phải đến cửa hàng. Bạn sẽ nhận được sản phẩm ngay và tại nhà mà không lo đến chất lượng nhé.

Thay vì những chiếc tủ cồng kềnh, tháo lắp mất nhiều thời gian thì việc lựa chọn cho mình một chiếc tủ ghép là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Tủ nhựa ghép đa năng 12 ô thiết kế với 42 miếng ghép vuông với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn màu cho sản phẩm.

Đặc biệt với 12 miếng ghép trước tủ thì bạn có thể chọn họa tiết trang trí đẹp mắt, ở những mảnh ghép này thì có những lỗ tròn thiết kế để dễ mở cánh. Để gắn kết 42 miếng ghép này thì ta cần 42 chốt, được gắn vào từng góc của mảnh ghép.

 Ngoài ra khi bạn không muốn thiết kế với 12 ô thì bạn có thể bỏ những mảnh ghép bên trong ra, thay vào đó là những thanh treo để treo quần áo tiện lợi, bạn có thể đổi 1 miếng ghép lấy 1 thanh treo.

Một số hình ảnh về tủ nhựa ghép 12 ô


Tủ nhựa ghép

Tủ nhựa ghép đa năng

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhà sản xuất luôn thay đổi mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc sao cho thật đa dạng và phong phú mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Với những tính năng vượt trội mà chiếc tủ nhựa ghép mang lại cho mẹ và bé thỏa sức để đồ chơi, quần áo rất đẹp và tiện dụng có nhiều hình thú vui nhộn, dễ thương,...

Tủ nhựa ghép đa năng TPHCM giá rẻ có thể lắp ráp bằng tay nhanh chóng, với các mảnh ghép được sản xuất từ nhựa PP và kim loại sơn tĩnh điện rất bền Tủ nhựa thân thiện với môi trường, 100% làm bằng nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bạn.

 Tủ nhựa ghép thông minh nhằm hướng đến các văn phòng, các hộ gia đình nhỏ, nhà trọ có không gian chặt hẹp, diện tích sinh hoạt chung kiêm tốn làm tủ quần áo, kệ sách, tủ giầy...

Nhiều khách cứ nhầm tưởng là các hình trên tủ là được dán vào nhưng không nhé. Hình được in trực tiếp vào cánh tủ, không bay, không mờ, nước hay vết bẩn dính vào lau cùi cọ rửa thoái mái và ko vấn đề gì nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét