Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Tủ nhựa ghép - tôn vinh vẻ đẹp và sự sang trọng của nội thất gia đình

Những người đi làm, thường hay di chuyển công tác, những người ở trọ, thường phải di chuyển nơi ở cũng rất thích mua tủ nhựa Duy Tân. Đặc biệt với quý công nhân, nhân viên văn phòng rất ưa chuộng sự tiện dụng của tủ nhựa ghép với một mức giá cực kỳ cạnh tranh và chất lượng tuyệt nhất, đảm bảo cung cấp cho các bạn một "thành trì" vững chắc để bảo vệ những đồ đặc yêu quý của bạn và gia đình trước sự tấn công của lũ nấm mốc và côn trùng.

Đồng thời, với những chính sách ưu đãi, khuyến mãi, bảo hành và vận chuyển, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với cửa hàng DoMen chúng tôi.

Cảm nhận sự thanh thoát và nhẹ nhàng từ tủ nhựa ghép đa năng

Tủ nhựa ghép

Tủ nhựa ghép đa năng

Tủ nhựa ghép thông minh


Không dừng lại ở đó, mặt ốp của tủ nhựa được bao bằng lớp mica trong cực đẹp, nhìn trông như kiếng cường lực. Họa tiết cho người lớn, cho giới trẻ và trẻ em, em bé đầy đủ mọi sắc màu. Bạn muốn mua tặng cho con cái, các bé nhỏ, hãy đến với cửa hành DoMen chúng tôi.

Những sắc màu dễ thương, xinh xắn sẽ làm cho bé mê ly. Còn những người trẻ đang đi học hoặc đã đi làm, với màu sắc tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy sức sống của tuổi thanh xuân cũng được tủ nhựa ghép đưa ra thị trường. Người lớn hoặc quý cao niên có tủ nhựa nhẹ nhàng, thanh thoát và rất chững chạc.

Các bạn có thể đặt hàng qua số Hotline hoặc đến tận địa chỉ trên và nhân viên sẽ giao tủ nhựa trong thùng niêm phong. Sau đó, sẽ khui và ráp tủ nhựa ngay trước mặt bạn. Bạn không muốn nhân viên lắp ráp tủ nhựa cho mình, bạn có thể yêu cầu họ hướng dẫn cho bạn cách lắp ráp. Hãy an tâm, đại lý sẽ giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực TPHCM và ráp tủ nhựa ngay tại nhà của bạn.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, có muôn ngàn nơi kinh doanh tủ nhựa ghép các loại, nhưng cẩn thận việc xuất xứ chính gốc vẫn hay hơn. Xin giới thiệu với bạn nơi bán tủ nhựa giá rẻ nhất thị trường cũng là đại lý chuyên cấp sỉ và lẻ các mặt hàng tủ nhựa tại TPHCM. Địa chỉ : Số 15 - Đường 78 - P.10 - Q.6 - TPHCM Điện thoại : 0906.813.481 - 0966.992.728. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Tủ nhựa ghép giá rẻ tại Tphcm để xem thông tin liên hệ và chi tiết sản phẩm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét